Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

BẢO BỐI CỦA MẸ - VỆ SĨ CỦA BÉ

BẢO BỐI CỦA MẸ - VỆ SĨ CỦA BÉ
Bạn có biết rằng tinh dầu tràm được mệnh danh là “chiếc áo giáp” bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé. Hãy cùng M.E.R điểm qua tác dụng mà tinh dầu tràm mang lại:
?Giúp hỗ trợ giữ ấm cơ thể cho bé, chống cảm mạo, phong hàn
?Phòng bệnh đường hô hấp như cảm cúm, ho, sổ mũi, nghẹt mũi
?Kích thích long đờm, tăng khả năng giảm ho một cách hiệu quả
?Khử độc và sát trùng, giảm sưng tấy và ngừa viêm do côn trùng đốt
?Sử dụng tinh dầu tràm massage bụng còn giúp làm ấm bụng, kích thích quá trình co bóp dạ dày, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, cải thiện triệu chứng chướng bụng, đầy hơi ở trẻ em và người lớn
?Tinh dầu tràm còn có tác dụng giúp các mẹ thư giãn tinh thần; mát-xa giúp giữ ấm cơ thể, giảm đau nhức, lưu thông khí huyết, tăng sự trao đổi chất.
?Ngoài ra, sử dụng tinh dầu tràm để xông phòng sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại trong không khí, mang lại hương thơm dễ chịu cho không gian sống của bạn.

?Hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu tràm trên thị trường, do đó việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé phải được lưu ý thật kỹ về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt Tinh dầu tràm tinh khiết Charmi được chứng minh an toàn cho làn da bé cũng là sản phẩm không thể nào thiếu trong tủ đồ của trẻ. Sản phẩm với dung tích nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi để chăm sóc sức khỏe cho bé.

?Tinh dầu tràm tinh khiết Charmi là bạn đồng hành không thể thiếu của mẹ và bé trong hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Liên hệ M.E.R để được tư vấn và mua hàng bạn nhé!

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...