Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

CHƯƠNG TRÌNH MỪNG XUÂN - XUÂN QUÝ MÃO 2023

CHƯƠNG TRÌNH MỪNG XUÂN - XUÂN QUÝ MÃO 2023

Chương trình Ngày hội mừng xuân Quận 5 năm 2023 tại công viên Văn Lang (phường 9, quận 5) được tổ chức từ ngày 07-11/01/2023 với các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật đặc sắc, hội thi, hội diễn văn nghệ, không gian vui chơi gắn với các hoạt động dân ca, không gian ẩm thực...Nhằm kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, ngày hội mừng xuân được tổ chức với hơn 60 gian hàng gồm có hàng gia dụng, đặc sản vùng miền, các sản phẩm đặc trưng ngày tết, ẩm thực….Trong đó, M.E.R cũng vinh dự được góp mặt tại ngày hội này nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

NGÀY HỘI HOA XUÂN 2023 - THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

Hòa trong không khí sôi động trước thềm năm mới, Ngày hội hoa xuân 2023 cũng được tổ chức với nhiều hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của tất cả mọi người trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023. Sắc hoa xuân ngập tràn trên các tuyến đường, chợ hoa phục vụ người dân mua sắm và thưởng lãm. Các tuyến phố, công viên,… như khoác trên mình màu áo của mùa xuân của nhiều loài hoa rực rỡ để chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão.

Ngày hội hoa xuân được tổ chức quy mô và hoành tráng với hơn 250 gian hàng bao gồm ẩm thực, trang trí nội thất, sản phẩm tiêu dùng và bảo vệ sức khoẻ,...cùng các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng xuân. Ngày hội hoa xuân hứa hẹn là một điểm tham quan, mua sắm dịp Tết đến xuân về của tất cả chúng ta. 

Sự kiện được tổ chức tại Đường Trần Bạch Đằng và đường N12, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức từ ngày 11-20/01/2023 (20-29 tháng chạp, năm Nhâm Dần)

Hình ảnh gian hàng của M.E.R tại Ngày hội hoa xuân.

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...