Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

CÙNG M.E.R NHÌN LẠI CHUỖI HOẠT ĐỘNG NGÀY HỘI DU LỊCH TỈNH VĨNH LONG LẦN THỨ III NĂM 2023

CÙNG M.E.R NHÌN LẠI CHUỖI HOẠT ĐỘNG NGÀY HỘI DU LỊCH TỈNH VĨNH LONG LẦN THỨ III NĂM 2023

Với chủ đề: “Vĩnh Long - Điểm hẹn phương Nam”, Ngày hội Du lịch tỉnh Vĩnh Long lần thứ III năm 2023 đã khép lại với lễ bế mạc diễn ra vào tối ngày 25/12. Đây là hoạt động thường niên nằm trong thỏa thuận chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch TP Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành ĐBSCL giai đoạn 2020 – 2025. Ngày hội đã diễn ra thành công, đạt hiệu quả cao và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng M.E.R.

M.E.R trân trọng cảm ơn Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện cho M.E.R có cơ hội được đồng hành và tham gia trưng bày tại sự kiện này với dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Dầu nóng hương hoa. M.E.R cũng vô cùng cảm ơn Ban Lãnh Đạo UBND Tỉnh Vĩnh Long và Sở du lịch - Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Vĩnh Long đã nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ M.E.R trong suốt quá trình diễn ra ngày hội.

Qua ngày hội, M.E.R cũng đã nhận được nhiều phản hồi về các sản phẩm Dầu nóng hương hoa từ trải nghiệm của người dân và du khách tại Vĩnh Long. Từ đó giúp M.E.R hiểu thêm về thị trường, nhu cầu của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thêm các sản phẩm mới và có những ký kết hợp tác phát triển trong thời gian tới. M.E.R chân thành cảm ơn quý khách hàng tại Vĩnh Long rất nhiều.

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...