Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

DA SÁNG TƯƠI XINH - TỰ TIN ĐÓN TẾT

DA SÁNG TƯƠI XINH - TỰ TIN ĐÓN TẾT

Mỗi lần Tết đến, khi phái đẹp cần một làn da sáng khỏe, mịn màng để tự tin đón chào năm mới, thì cũng là lúc chị em bị bủa vây bởi việc nhà, việc công ty… hỗn độn, chiếm hết quỹ thời gian.

?Đừng để làn da bạn chăm chút cả năm phát tín hiệu “kêu cứu”, hãy dành thời gian chăm da tối thiểu bằng việc làm sạch và giữ ẩm mỗi ngày. Đồng thời, để cân bằng được chuỗi việc bộn bề mà làn da vẫn khỏe bên trong - đẹp bên ngoài, bạn đừng quên bổ sung mỗi ngày 1 chai Beauty Collagen White cung cấp dưỡng chất cho làn da với sự kết hợp giữa:

?2500mg collagen hydrolysate là collagen thủy phân với độ tương thích lên tới 90% cấu trúc da, làm chậm quá trình lão hoá, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da.

?Vitamin C giúp dưỡng sáng, tăng sinh collagen, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

?Chiết xuất oliu có tác dụng cung cấp độ ẩm và độ săn chắc đồng thời bảo vệ da chống lại tác hại của các tác nhân bên ngoài.

?Chiết xuất mầm gạo chứa nhiều vitamin E, B3, B5,...giúp nâng tông màu da sáng hồng và cải thiện tình trạng sạm da, da xỉn màu hiệu quả.

?Beauty Collagen White là giải pháp đơn giản và hiệu quả cao để cuối năm dù bận bạn vẫn có thể chăm da cẩn thận từ bên trong.

Inbox M.E.R ngay để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhất nhé!

Hoặc m.ua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của M.E.R:

?Vincom Gò Vấp: 12 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

?Vincom Plaza Cộng Hòa: 15-17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...