Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

HỘI CHỢ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ĐỒ GỖ NỘI THẤT, SẢN PHẨM OCOP VÀ ẨM THỰC VĂN HÓA VÙNG MIỀN THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG 2024

HỘI CHỢ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ĐỒ GỖ NỘI THẤT, SẢN PHẨM OCOP VÀ ẨM THỰC VĂN HÓA VÙNG MIỀN THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG 2024

Hội chợ xúc tiến thương mại đồ gỗ nội thất, sản phẩm OCOP và ẩm thực văn hóa vùng miền Thủ Dầu Một - Bình Dương 2024 sẽ diễn ra từ ngày 13/01 đến 20/01/2021 nhằm tôn vinh giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và văn hóa ẩm thực, sản phẩm OCOP Bình Dương nói riêng. Qua đó nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu OCOP Việt Nam đối với khách du lịch trong nước, quốc tế; góp phần khơi dậy các tiềm năng, sản vật, giá trị ẩm thực văn hóa vùng miền và mở rộng thị trường tiêu thụ, kết nối, giao thương cho các sản phẩm OCOP.

Đây cũng là dịp để hỗ trợ doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi kết nối cung – cầu hàng hóa giữa các doanh nghiệp, mở rộng thị trường tiêu thụ; tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp mở rộng mạng lưới phân phối hàng hóa, nâng cao uy tín, trách nhiệm và thương hiệu của doanh nghiệp.

Với quy mô gần 200 gian hàng trưng bày sản phẩm, trong đó bao gồm các gian hàng thương mại, ẩm thực, gỗ mỹ nghệ, trang trí nội thất, đồ dùng gia dụng…của các tỉnh Đông Tây Nam Bộ và các tỉnh, thành trong cả nước.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày từ ngày 13/01 đến ngày 20/01/2024 tại Khu đất trống của Trung tâm thương mại Becamex - số 230 đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...