Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

KẼM - KHOÁNG CHẤT THIẾT YẾU TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG MIỄN DỊCH

KẼM - KHOÁNG CHẤT THIẾT YẾU TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG MIỄN DỊCH

?Một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ sẽ giúp cơ thể bạn chống lại các bệnh tật như cảm lạnh và cảm cúm. Hệ miễn dịch tốt cũng có thể giúp bạn hồi phục sau chấn thương và duy trì mức năng lượng cao cho các hoạt động hàng ngày.

?Một trong các loại khoáng chất tăng cường hệ thống miễn dịch chính là kẽm. Các nhà nghiên cứu gọi nó là "người gác cổng" của hệ thống miễn dịch vì nó chịu trách nhiệm làm cho tất cả các tế bào miễn dịch của bạn hoạt động bình thường. Kẽm là khoáng chất thiết yếu đối với cơ thể, nó tham gia vào thành phần cấu trúc và chức năng của quá trình tổng hợp, phân giải protein và acid nucleic. Kẽm giúp làm chậm quá trình oxy hóa, giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật, đặc biệt là các bệnh về tim mạch.

Kẽm không tồn tại trong cơ thể dưới dạng dự trữ nên thường xuyên phải bổ sung hàng ngày. Bên cạnh chế độ ăn uống, bạn có thể bổ sung kẽm thông qua viên uống HL-Zinver.
↪️Viên uống HL-Zinver. cung cấp cho cơ thể một lượng kẽm cần thiết và giúp tăng khả năng hấp thu của cơ thể. Từ đó duy trì các hoạt động phát triển của tế bào, gia tăng hệ miễn dịch và hạn chế mắc các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, cảm lạnh.

?Chỉ với 1 viên mỗi ngày, HL-Zinver mang lại cho bạn và cả gia đình một cơ thể khỏe mạnh. 

Xem thêm thông tin về sản phẩm viên uống HL-Zinver tại đây.

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...