Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM ĐAU XOANG HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM ĐAU XOANG HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ?
Đau nhức xoang, chảy dịch mũi, hắt hơi, đau đầu, người mệt mỏi…là những biểu hiện khó chịu của viêm xoang. Khi bị viêm xoang sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe cũng như tác động lên công việc, sinh hoạt của người bệnh. Vậy làm cách nào để giảm thiểu các triệu chứng do viêm xoang gây nên?

↪️Ngoài những loại thuốc chữa trị viêm xoang theo chỉ định, người bệnh có thể áp dụng một số cách sau để giảm đau xoang tại nhà đơn giản và hiệu quả:
?Rửa mũi xoang bằng nước muối sinh lý rất tốt trong việc làm sạch vi khuẩn đường mũi, họng, giúp giảm các triệu chứng của viêm xoang.
?Chườm mặt với khăn ấm: dùng một chiếc khăn ấm chườm lên vùng chữ T sẽ giúp tình trạng nghẹt mũi được cải thiện đáng kể, các dịch nhầy được đẩy ra ngoài và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
?Liệu pháp xoa bóp bấm huyệt: Sử dụng Tinh dầu nóng Thủy Sa hoặc Tinh dầu nóng Thiên Sa xoa bóp, bấm huyệt rất hiệu quả đối với các loại viêm xoang không có biến chứng. Việc tạo áp lực lên các điểm huyệt có thể giảm đau, thư giãn cơ, cải thiện lưu lượng máu và đẩy chất nhầy ra ngoài xoang.
?Sử dụng tinh dầu nóng hương hoa: Các thành phần có trong Tinh dầu nóng Thủy Sa và Thiên Sa như tinh dầu tràm, tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế đều có chất kháng khuẩn tự nhiên nên có tác dụng rất tốt trong việc kháng khuẩn đường hô hấp, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm đường hô hấp trên, làm ấm đường hô hấp, bổ phế. Bạn có thể thoa tinh dầu nóng hương hoa lên vùng chữ T để giảm cảm giác đau nhức xoang, giảm đau đầu do xoang hiệu quả và nhanh chóng.

?Đừng bỏ qua các liệu pháp giúp giảm đau xoang hiệu quả ngay tại nhà cùng Tinh dầu nóng Thủy Sa và Thiên Sa bạn nhé!

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...