Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

LỄ HỘI “HƯƠNG BƯỞI BẠCH ĐẰNG” LẦN THỨ III NĂM 2024

LỄ HỘI “HƯƠNG BƯỞI BẠCH ĐẰNG” LẦN THỨ III NĂM 2024

Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần thứ III năm 2024 sẽ được tổ chức trong 4 ngày, từ 25/1 đến 28/1, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao - Học tập cộng đồng xã Bạch Đằng, TP. Tân Uyên. Lễ hội được tổ chức 2 năm 1 lần, với mục đích giới thiệu các hoạt động văn hóa tiêu biểu của thị xã Tân Uyên, tạo không gian hưởng thụ văn hóa tinh thần, đồng thời giới thiệu, tôn vinh những người trồng bưởi tiêu biểu, có đóng góp cho nhãn hiệu bưởi Bạch Đằng.

Lễ hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi như: Gian hàng trưng bày, hội chợ các loại bưởi, các loại trái cây có múi, các loại nông sản tiêu biểu; các sản phẩm làm từ bưởi; gian hàng trưng bày hàng tiêu dùng, trưng bày các sản phẩm công nghiệp, thương mại, dịch vụ tiêu biểu của thành phố và các tỉnh, thành trong cả nước.

Đồng thời, tổ chức tham quan các điểm du lịch trên địa bàn thành phố; hội thi vẽ tranh trên nón lá, trưng bày, bán sản phẩm dự thi đạt giải cao, chương trình ca nhạc tân cổ giao duyên với nội dung phong phú, đậm tình quê hương cũng là một trong những nội dung chính thu hút rất nhiều người dân đến nghe ca nhạc kết hợp mua sắm.

Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần III năm 2024 sắp diễn ra hứa hẹn sẽ tạo được không gian lễ hội với nhiều hoạt động đặc sắc, thu hút sự tham gia của du khách và người dân. M.E.R hẹn gặp cả nhà tại Lễ hội vào ngày 25/1 này nhé!

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...