Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

M.E.R GHI DẤU ẤN TẠI KHÔNG GIAN SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TIÊU BIỂU TĂNG TRƯỞNG XANH 2024 (GRECO) LẦN THỨ 2 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

M.E.R GHI DẤU ẤN TẠI KHÔNG GIAN SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TIÊU BIỂU TĂNG TRƯỞNG XANH 2024 (GRECO) LẦN THỨ 2 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

GRECO 2024 diễn ra từ ngày 21/09 đến 25/9/2024, quy tụ hơn 200 doanh nghiệp với khoảng 300 gian hàng, trưng bày gần 8.000 sản phẩm tiêu biểu.

Tiếp nối thành công của GRECO 2023, M.E.R tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi được vinh dự trưng bày sản phẩm tại sự kiện năm nay với nhiều cải tiến trong sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trong không khí sôi động của sự kiện, M.E.R đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với gian hàng trưng bày chuyên nghiệp và các hoạt động phong phú. Dòng sản phẩm Tinh dầu nóng hương hoa và tinh dầu Uyên Ương được trưng bày tại gian hàng cho khách tham quan có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và tìm hiểu sâu hơn về những cải tiến mà công ty mang lại. Gian hàng của M.E.R là tâm điểm thu hút đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước với không gian check in siêu dễ thương.

Không khí nhộn nhịp và sôi động của sự kiện hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo động lực và sự hứng khởi cho những ngày tiếp theo. M.E.R xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã ghé thăm và trải nghiệm sản phẩm cùng M.E.R.

Dưới đây là một số hình ảnh gian hàng của M.E.R tại sự kiện GRECO 2024.

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...