Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

QUÀ TẶNG SỨC KHỎE - GỬI TRỌN TÂM Ý

QUÀ TẶNG SỨC KHỎE - GỬI TRỌN TÂM Ý

Lễ Tết là thời điểm thích hợp nhất để gửi lời tri ân, yêu thương đến người thân của mình. Vậy phải làm sao để món quà được trao đến người nhận thể hiện lòng chân thành và ý nghĩa?

Không phải vô cớ khi dịp Tết đến xuân về, lời chúc đầu tiên bao giờ cũng là sức khỏe, rồi mới đến những thịnh vượng, phát tài, may mắn. Sức khỏe chính là khởi đầu cho tất cả hạnh phúc, do đó món quà sức khỏe luôn là xu hướng chưa bao giờ lỗi nhịp trong dịp mừng năm mới.

Trong đó phải kể đến Yến sào chính là món quà sức khỏe chứa nhiều thành phần bổ dưỡng, nổi bật nhất là protein, axit amin và các khoáng chất có giá trị dinh dưỡng cao có tác dụng: tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch, ổn định đường huyết, an thần, bổ não….

Yến sào mang lại rất nhiều công dụng đối với cơ thể, tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm yến sào chất lượng cũng không phải dễ dàng khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại. M.E.R gợi ý cho bạn bộ đôi sản phẩm Yến sào làm quà tặng người thân:

  • Yến sào Nature với 20% yến chưng tự nhiên hòa quyện với đường phèn mang lại vị ngọt thanh rất dễ sử dụng giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng.
  • Yến sào thượng đỉnh Nature với 28% yến chưng tự nhiên kết hợp cùng Hồng sâm và Đông trùng hạ thảo mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

?Quà nào bằng quà sức khỏe, không chỉ thay lời cám ơn mà còn khiến những người thân yêu vui khỏe, yên tâm tận hưởng cuộc sống và hạnh phúc cùng con cháu.

Inbox M.E.R ngay để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhất!

Hoặc m.ua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của M.E.R:

?Vincom Gò Vấp: 12 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

?Vincom Plaza Cộng Hòa: 15-17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...