Improving the quality of life of Vietnamese people
CÔNG TY TNHH M.E.R 0 Cart

There are no products in the cart

TRONG UỐNG NGOÀI THOA - XOA DỊU CƠN ĐAU GIÃN TĨNH MẠCH

TRONG UỐNG NGOÀI THOA - XOA DỊU CƠN ĐAU GIÃN TĨNH MẠCH
Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh tưởng chừng vô hại nhưng lại có thể gây ra những tác hại khôn lường. Ban đầu, b.ệnh chỉ gây ra các triệu chứng đ.au nhức, nặng mỏi chân, chân tê rần, nổi gân xanh ngoằn ngoèo… Nhưng nếu không điều trị kịp thời, đúng cách có thể dẫn đến phù chân, loét chân không lành, chảy máu, hoại tử…

Suy giãn tĩnh mạch thường không thể điều trị triệt để. Vì vậy, người bệnh cần tuân thủ một lối sống khoa học, lành mạnh và áp dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị để giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra.

?Việc sử dụng viên uống Vein Fast kết hợp với Gel xoa bóp thảo dược Saman sẽ mang lại kết quả tốt hơn nhờ tác động vào nguyên nhân từ bên trong và cải thiện các triệu chứng bên ngoài.

↪️Viên uống Vein Fast với thành phần chính chiết xuất hạt dẻ ngựa được nhập khẩu từ Tây Ban Nha kết hợp cùng các loại thảo dược thiên nhiên như bạch quả, diếp cá, lá nho đỏ…giúp khắc phục và cải thiện tình trạng sưng, viêm, tăng cường tuần hoàn máu, làm bền thành mạch, giảm đau hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

↪️Gel xoa bóp thảo dược Saman có khả năng hấp thụ qua da giúp thẩm thấu vào sâu dưới lớp da, giúp thúc đẩy và hỗ trợ các tĩnh mạnh lưu thông máu một cách dễ dàng. Người bệnh chỉ cần thoa gel trực tiếp lên vùng bị giãn tĩnh mạch và xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp cải thiện và đẩy lùi các triệu chứng cũng như biến chứng xấu của bệnh giãn tĩnh mạch.

?Sử dụng ngay viên uống Vein Fast Gel xoa bóp thảo dược Saman để bảo vệ sức khỏe tĩnh mạch và nâng cao chất lượng cuộc sống bạn nhé!

Share

Comments

Logo CÔNG TY TNHH M.E.R
Loading...

Loading...